Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Có ly sữa ngon nhờ máy xay đậu nành Shika

Nếu một ly sữa nhạt chúng ta sẽ cố gắng uống trong một lần và lần sau không muốn uống nữa. Còn nếu một ly sữa ngon chúng ta sẽ muốn uống đến lần thứ hai, điều đó không quá khó khăn để hiểu. Một ly sữa đậu nành ngon ngoài nguyên liệu thì yếu tố quyết định chính là máy xay đậu nành. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách có ly sữa ngon nhờ máy xay đậu nành Shika mà không phải ai cũng đang sở hữu.

Có những ly sữa ngon nhờ máy xay đậu nành Shika:

Thứ nhất, xay sữa nguyên xác: những ly sữa nguyên xác được đa số người dùng cảm nhận là ngon hơn sữa đã được lược xác sau khi xay xong. Hơn nữa, với máy xay đậu nành Shika có công suất lớn nên khả năng xay mịn tốt hơn những máy xay sinh tố thông thường giúp thu về những ly sữa có thể nói là ngon nhất.
 
Thứ hai, máy xay đậu nành Shika có thể xay nguyên xác vì vậy mà giữ nguyên được các chất dinh dưỡng cần thiết. Trong bã đậu nành lại có rất nhiều chất xơ, thành phần kali, canxi có lợi hơn rất nhiều loại hạt thực phẩm khác. Các chất dinh dưỡng được giữ lại gần như trọn vẹn khi xay sữa với máy xay đậu nành Shika. Bạn sẽ thu về được những ly sữa ngon nhất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Thứ ba, xay được sữa nóng không cần nấu lại: điều này tưởng chừng như bị bỏ quên với những ai đang sở hữu máy xay đậu nành Shika. Đặc điểm này giúp bạn chế biến sữa nhanh hơn, bên cạnh đó là để những chất dinh dưỡng không bị tiêu hao trong quá trình nấu sữa. Chỉ cần làm chín đậu trước khi xay bằng cách luộc hoặc hấp (tốt nhất là bạn nên hấp để giữ lại dưỡng chất nhiều hơn). Sau đó xay đậu cùng với nước sôi, đường hoặc sữa sau 2 phút, thậm chí ít hơn là bạn đã có ngay trên tay ly sữa nóng hổi, đậm đà hương vị.
 
Có thể nói rằng, đây chính là 3 yếu tố giúp cho sữa đậu nành khi chế biến với máy xay đậu nành Shika ngon hơn các máy xay khác. Không những giữ nguyên được chất dinh dưỡng, mà còn mang lại cho bạn khả năng xay tuyệt vời.
 
Nếu gia đình bạn là một tín đồ, thường xuyên chế biến sữa đậu nành cho gia đình nhưng vẫn cảm thấy máy xay của mình xay sữa chưa ngon và chưa nhanh chóng thì đừng quên tham khảo máy xay đậu nành Shika đang được phân phối tại Halo Shopping nhé.
 
Tại đây, với nhiều sản phẩm máy xay đậu nành, máy xay sinh tố khác nhau bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ cho Halo Shopping để được tư vấn cũng như là đặt hàng ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét