Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Mua máy xay đậu nành về mở quán kinh doanh

Nghe thằng bạn tôi kể nó đang kinh doanh loại đồ uống sữa đậu nành thấy cũng kiếm được phết lại nhàn nữa, nên tôi cũng thử đầu tư kinh doanh xem sao, tranh thủ thời gian vợ ở nhà chăm con kiếm thêm chút ít. Đầu tiên là chọn lấy cái máy xay đậu nành nguyên xác để làm công cụ sản xuất chính, loại này nghe nói cũng tầm 2 đến 3 triệu gì đó.

Qua tìm hiểu thì biết Halo Shopping địa chỉ này bán dòng sản phẩm máy xay này khá tốt nên tôi quyết định qua đó để mua, được nhân viên tại đó nhiệt tình giới thiệu tư vấn kỹ về sản phẩm này nên phần nào cũng thấy yên tâm rất nhiều, quyết định rinh 2 cái về luôn. Tính đến nay chiếc máy cũng gắn bó với quán kinh doanh của tôi được 1 năm rồi mà chưa thấy hư hỏng gì thế mới xịn chứ.

Nhờ có chiếc máy xay đậu nành nguyên xác của Halo Shopping mà công việc kinh doanh của tôi tốt hẳn, bán sữa đậu nành với sữa ngô, sữa mè đen cứ gọi là đắt như tôm tươi luôn. Nói thật là trong quá trình sử dụng chiếc máy này cũng phải gọi tới Halo Shopping để nhờ nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ nên chiếc máy mới hoạt động tốt như vậy, mà kể cũng lạ, khó có công ty nào nhiệt tình như vậy, bảo dưỡng miễn phí luôn chứ. Lần sau có bạn bè nào mà cần chắc tôi sẽ xúi họ lấy của Halo Shopping mới được :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét