Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cải thiện sức khỏe cho người bại liệt với ghế massage

Thật khó khăn cho người bị bại liệt có thể hoạt động dễ dàng như người bình thường. Họ luôn phải gắn bó với chiếc giường hay chiếc xe lăn. Cơ thể họ có thể nhức mỏi, ê ẩm do không được vận động thường xuyên. Và với chức năng massage nhẹ nhàng, thoải mái chiếc ghế massage toàn thân sẽ giúp những người bị bại liệt cải thiện được sức khỏe để có một cơ thể khỏe mạnh hơn.
 
Có rất nhiều người bệnh có thể bị bại liệt do bị tai biến mạch máu não, dù có được hồi phục khả năng đi lại nhưng khá khó khăn. Điều trị bằng các phương pháp vật lí trị liệu, massage cũng sẽ mang lại hiệu quả nhất định trong việc điều trị bệnh.
 
Sự ra đời của những sản phẩm ghế massage toàn thân với sự hoạt động của các túi khí và con lăn, các cử động rung lắc, vuốt, nhào. Mô phỏng lại chuẩn nhất những động tác massage thực tế của chuyên gia giúp cơ bắp người bệnh được vận động, thư giãn một cách nhẹ nhàng, không hề gây áp lực lên cơ thể.
 
Các dây thần kinh nhờ động tác massage, các túi khí ấn nhả sẽ giúp không còn hiện tượng bị chèn ép, máu lưu thông tốt hơn, dễ dàng chuyển tới các vùng bị tì, đè. Nhờ vậy, những cơn đau được giảm thiểu đi rất nhiều và hiệu quả.
 
Với những sản phẩm ghế massage toàn thân trên thị trường được làm với chất liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến ghế massage toàn thân Shika hiện đang được phân phối tại Halo Shopping. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nơi sản xuất, được làm với chất liệu tốt, da bọc ghế làm bằng da PU cao cấp. Mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Chính vì vậy, những ai ngồi lên, nhất là những bệnh nhân bại liệt sẽ tận hưởng sự thoải mái, chăm tốt nhất như các chuyên gia thực thụ.
 
Như vậy, bạn hãy sắm một chiếc ghế massage tiện lợi này để chăm sóc cho người thân, cải thiện sức khỏe tốt nhất. Và không những máy xoa bóp toàn thân này có lợi cho người bị bại liệt mà còn các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng, để massage, xoa bóp, bấm huyệt, mang đến một sức khỏe tốt hơn, đẩy lùi những cơn đau vai gáy, lưng, hông và nhức mỏi chân tay…
 
Để mua được hàng chính hãng, giá ghế massage toàn thân ưu đãi nhất thị trường bạn có thể tham khảo địa chỉ Halo Shopping chúng tôi nói ở trên. Các sản phẩm ở đây đều có chất lượng rất tốt, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, lắp đặt, vận chuyển miễn phí nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét