Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Điều trị thoát vị đĩa đệm với ghế massage

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh rất nguy hiểm và tình trạng mắc bệnh này tại Việt Nam đang ngày càng đáng báo động. Với căn bệnh này, những cơn đau vai, gáy, lưng, bàn tay, bàn chân, sẽ luôn hoành hành. Thậm chí nếu bệnh nặng sẽ khiến người bệnh khó di chuyển và dẫn đến tê liệt.
 
Bệnh thoát vị đĩa đệm hoàn toàn có thể cải thiện được nếu như bạn áp dụng những phương pháp đúng và kiên trì thực hiện. Kết hợp phương pháp trị liệu theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
 
Những phương pháp hiệu quả đang được nhiều người áp dụng đó chính là massage, tuy nhiên massage trực tiếp bằng tay sẽ khiến cơ thể bạn bị đau. Nhưng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật chiếc ghế massage toàn thân ra đời, sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy thoải mái thay vì có cảm giác hơi đau khi đến trung tâm massage.
 
Triệu chứng của bệnh là: nếu thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ sẽ thường xuyên bị các cơn đau vùng gáy, vai chi phối; dẫn đến đau đầu, thái dương… Còn nếu bị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng sẽ khiến lưng người bệnh bị đau thắt, đau thần kinh liên sườn, vô cùng khó chịu. Nhiều người bị đau tê xuống chân, bàn chân rất khó di chuyển… Với những triệu chứng đau này thì chiếc ghế massage toàn thân được thiết kế những bài massage, xoa bóp rất chuyên nghiệp và khoa học. Hoạt động nhờ các túi khí và con lăn tác động lên toàn bộ cơ thể, từ đầu cho đến bàn chân mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn nhanh nhất.
 
Những động tác xoa bóp của các con lăn cùng động tác ấn nhả của các túi khó, tiếp xúc trực tiếp đến các huyệt đạo, massage sâu và chính xác giúp kích hoạt khai thông huyệt đạo. Từ đó sẽ giảm nhức mỏi, lưu thông máu, đặc biệt với những sản phẩm ghế có chế độ hồng ngoại, 3D thì hiệu quả massage cao hơn, hiệu quả hơn rất nhiều.
 
Hơn nữa, phương pháp massage bằng ghế massage toàn thân không hề gây đau đớn cho người bệnh. Những bài massage được trang bị nhiều mức độ khác nhau để tùy thuộc vào từng tình trạng cơ thể. Chỉ cần điều chỉnh bạn đã có thể cảm nhận sự thoải mái trong cơ thể mình nếu sử dụng thường xuyên.
 
Như vậy, với những bài massage, bấm huyệt, xoa bóp tác động lên cơ thể một cách nhẹ nhàng nhưng đầy hiệu quả sẽ giúp người bệnh thoát vị đĩa đệm có cảm giác dễ chịu hơn. Những cơn đau được giảm đi nhanh chóng, cơ thể vì vậy mà khỏe mạnh.
 
Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm ghế massage toàn thân thì hãy liên hệ cho Halo Shopping, là địa chỉ phân phối dòng ghế massage Shika chất lượng. Với giá thành rẻ và chế độ bảo hành đầy đủ và lâu dài. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng cho gia đình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét