Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tự xoa bóp và khử mùi hôi chân bằng máy mát xa chân Nhật Bản

Nếu như mình biết tới sự có mặt của chiếc máy massage chân khử mùi Shika sớm hơn thì chắc chắn mình đã không còn khổ sở vì đôi chân thường xuyên đau nhức và có mùi của mình, nhất là trong mùa hè vừa qua. Mình làm công việc kinh doanh thị trường thường xuyên phải đi giày cả ngày, tối thì về muộn, có thể nói đi giày gần như kín thời gian, đi lại gặp khách hàng, giao dịch…
 
Đôi chân đau nhức, mồ hôi ra khiến chân có mùi hôi khó chịu, tối nào cũng ngâm chân nước ấm, cũng xoa bóp chân tốn thời gian mà cũng không cải thiện được, ngủ cũng kém ngon, mất tự tin khi làm việc. Được bạn giới thiệu mua chiếc máy massage chân khử mùi hôi này mình đã mua ngay và thấy rất hài lòng, tự xoa bóp chân, tự khử mùi hôi chân hiệu quả ngay tại nhà không tốn thời gian.
 
Cảm nhận đầu tiên của mình khi mua và lần đầu mở hộp, sử dụng chiếc máy này đó chính là nó có thiết kế đẹp, chắc chắn, nhìn rất ra dáng một thiết bị chăm sóc chân chuyên nghiệp. Máy có thiết kế thông minh, bên trong máy có lớp vải lót dạng lưới êm ái thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, khi đặt chân vào cảm giác dễ chịu. Lớp vải lót này được thiết kế thêm khóa kéo tháo ra được để vệ sinh lớp vải lót. Máy thiết kế an toàn với dây nguồn điện ngang thân máy, có adapter kèm theo nên ổn định nguồn điện an toàn khi sử dụng.
 
Khi mình kích hoạt máy lên và sử dụng chiếc máy massage chân Nhật Bản này thì cảm nhận được các túi khí và con lăn xoa bóp các đầu ngón chân, xoa bóp các chiều bàn chân, dưới chân thì có con lăn massage cạo gió day huyệt. Mình dùng cả chế độ sưởi ấm và chế độ khử mùi, lúc rút chân ra cảm giác chân mịn màng hơn, hôm sau đi làm cả ngày nhưng thấy chân bớt mùi hôi khó chịu dần. Máy có màn hình LED cảm ứng dễ sử dụng, các phím chức năng, thời gian dùng máy cũng được hiển thị rõ ràng.
 
Nó thuộc dòng máy massage bàn chân chứ không phải máy massage bắp chân, thân máy làm bằng nhựa cao cấp, đế máy có chân cao su chống trơn trượt, thiết kế máy ngả để khi mình ngồi đặt chân lên sử dụng dễ dàng thoải mái. Các túi khí cùng con lăn khi hoạt động sẽ điều chỉnh khí nén và tốc độ massage, giúp mình xoa bóp chân hiệu quả. Sau một ngày làm việc vất vả, tối đến mình rửa sạch, lau khô chân và đặt chân vào máy để máy chăm sóc chân cho mình, cảm giác đau nhức chân tan biến hết rất dễ chịu.
 
Chế độ hồng ngoại sưởi ấm kết hợp với chế độ massage giúp đẩy nhanh quá trình massage chăm sóc, khử mùi tốt hơn. Bằng chứng là hôm nào mình dùng cả chế độ này thì thấy thoải mái nhanh hơn, thư giãn nhanh hơn, hết mệt mỏi nhanh chóng hơn. Chế độ hồng ngoại và massage sẽ kích thích máu lưu thông tốt hơn, giảm nhanh mệt mỏi, giảm nhanh đau nhức chân. Mỗi ngày mình đều tự xoa bóp và khử mùi hôi chân bằng chiếc máy chăm sóc chân có tính năng khử mùi này. Nếu bạn thích trải nghiệm hay muốn sở hữu nó có thể mua ở Halo Shopping-địa chỉ mà mình đã mua:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét