Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mua máy massage hãy qua Halo Shopping

Nếu như bạn đang quan tâm hoặc đang tìm kiếm các thiết bị chăm sóc sức khỏe thì Halo Shopping là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Không phải ngẫu nhiên mà trên các diễn đàn, mỗi khi có toppic hỏi về địa chỉ mua ghế massage hay địa chỉ mua gối massage thì đều có ít nhiều người giới thiệu qua Halo Shopping. Người ta chỉ nhau nếu mua máy massage hãy qua Halo Shopping vì ở đây bán hàng chuẩn chính hãng, tin cậy, uy tín, giá cả phải chăng. Chúng ta cùng tìm hiểu về địa chỉ này xem tại sao nó lại thu hút người tiêu dùng và được đông đảo mọi người ủng hộ đến thế!
 
Địa chỉ uy tín: Halo Shopping hoạt động đã lâu, có địa chỉ cụ thể rõ ràng chứ không mập mờ như một số cơ sở kinh doanh khác. Hơn nữa Halo Shopping chuyên về các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe, các loại máy xoa bóp toàn thân hàng chuẩn chính hãng. Suốt thời gian hoạt động chưa từng có bất kỳ lời phàn nàn trách cứ nào của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm hay thái độ phục vụ của công ty này.
 
Đa dạng sản phẩm: Ở Halo Shopping có đa dạng các loại máy chăm sóc sức khỏe như ghế massage, gối massage, máy massage chân, máy massage cầm tay, nệm massage, máy xung điện trị liệu…Mỗi dòng máy lại có vô vàn các loại máy, mẫu mã kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng người tiêu dùng.
 
Giá cả cạnh tranh: Công ty là đại lý cấp 1 của nhiều hãng thiết bị chăm sóc sức khỏe như Magic, Shika, Olekin…nên giá cả rất cạnh tranh, rẻ hơn so với nhiều địa chỉ nhập buôn lại khác. VÍ dụ như giá ghế massage, ở Halo Shopping luôn rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo. Công ty nhập hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất không qua trung gian, không thuê mặt bằng kinh doanh mà tận dụng nhà riêng, không đổ chi phí cho quảng cáo nên giá này không bị áp vào sản phẩm.
 
Chế độ bảo hành: Các sản phẩm máy massage ở Halo Shopping được bảo hành từ 1 năm đến 5 năm tùy loại. Công ty bảo hành chuẩn đúng theo thời gian bảo hành của từng hãng rất uy tín. Khi ghế có vấn đề hỏng hóc sản phẩm hay lỗi thì được công ty hỗ trợ bảo hành sớm nhất có thể. Trong tuần đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do hãng thì bạn sẽ được đổi một sản phẩm mới sau khi kỹ thuật kiểm tra xác định không bảo hành được.
 
Miễn phí vận chuyển: Dù bạn mua một chiếc máy massage cầm tay giá vài trăm nghìn cho đến một chiếc ghế massage nhập khẩu cao cấp vài chục triệu thì Halo Shopping cũng miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đó chính là một trong những ưu đãi mà công ty dành cho khách hàng trên toàn quốc khi tin tưởng Halo Shopping. Địa chỉ của công ty ở:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét