Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mua xe đạp thể thao Shika độc quyền tại Halo Shopping

Hiện tại Halo Shopping đang là đại lý được ủy quyền phân phối chính thức của hãng Shika có xuất xứ từ Nhật Bản. Do vậy mọi sản phẩm với thương hiệu Shika mà đặc biệt là xe đạp thể thao sẽ được đảm bảo chất lượng và giá cả niêm yết nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua hàng của chúng tôi.
Việc đăng ký phân phối độc quyền này góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tạo nên một thị trường cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp thông tin cho khách hàng cách phân biệt đâu là sản phẩm kém chất lương, đâu là hàng thật chính hãng để không phải chịu cảnh tiền mất tật mang.
 
Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua xe đạp thể thao Shika tại Halo Shopping bởi không những xe mang lại cảm giác lái an toàn mà còn vì nó là thương hiệu độc quyền được bảo hộ. Nhờ những tính năng vượt trội, kiểu dáng thể thao hiện đại và đặc biệt là giá thành phải chăng nên các mẫu xe đạp thể thao, xe đạp địa hình của Shika luôn nhận được sự tin dùng và lựa chọn từ rất nhiều khách hàng.
 
Để nói qua về thương hiệu xe Shika này, chúng tôi có một số ý như sau. Tất cả các mẫu xe đạp thể thao Shika tại kho hàng của Halo Shopping đều được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Đài Loan theo công hàng, không qua trung gian mà phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng và bán buôn cho một số cơ sở kinh doanh bán lẻ. Do vậy mà giá niêm yết các mẫu xe đạp thể thao Shika trên website bán hàng trực tiếp: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao  được bán rẻ hơn so với trên thị trường.
 
Để tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, Halo Shopping đang có chương trình giảm giá đặc biệt từ 40-50% khi mua tất cả các mẫu xe đạp thể thao nam, nữ của Shika tại công ty. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chuyên nghiệp nhất. Quý khách sẽ được giao hàng miễn phí đến tận nơi theo yêu cầu, trả xe trong vòng 7 ngày nếu như không ưng ý mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào nữa. Tất cả sản phẩm xe đạp thể thao của Shika đều được bảo hành, bảo dưỡng theo đúng chính sách của nhà sản xuất đưa ra.
 
Nếu như bạn nào quan tâm đến dòng xe đạp thể thao Shika chính hãng này thì hãy liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét