Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Lời khuyên khi dùng máy mát xa vai gáy cổ

Khi dùng bất cứ sản phẩm hay thiết bị nào thì bạn cũng cần chú ý tìm hiểu rõ về nó, lắng nghe những lời khuyên hoặc hướng dẫn dùng sao cho có hiệu quả nhất. Máy mát xa vai gáy cổ cũng thế, thiết bị này có tác dụng giúp người dùng giảm đau nhức, nhức mỏi cổ vai gáy và lưng. Tuy nhiên nhưng nếu bạn không biết dùng thì cũng không có hiệu quả đâu, bạn sẽ thấy nó chẳng có gì đặc biệt hay mang lại hiệu quả như lời giới thiệu. Lời khuyên khi dùng máy mát xa vai gáy cổ chính là tìm hiểu xem nó hoạt động như thế nào, cách dùng ra sao, nó có phù hợp với bạn không, bảo quản thế nào.
 
Chiếc máy này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, bao gồm các đối tượng tiêu biểu như dân văn phòng, người hay mang vác nặng, người già, người hay nằm ngồi sai tư thế, lái xe, vận động viên thể thao, học sinh sinh viên…Tóm lại là những ai thường xuyên bị đau mỏi cổ vai gáy, đau bả vai, sái cổ…dùng chiếc máy này thì rất tuyệt vì nó giúp giảm đau cổ vai gáy, giảm đau nhức mệt mỏi nhanh chóng. Có chiếc máy này thì bạn không cần phải chịu đựng đau đớn mệt mỏi, không cần phải chi trả cho những dịch vụ mát xa bên ngoài mà sẽ dùng nó để mát xa thư giãn, giảm đau hiệu quả.
 
Lời khuyên khi dùng máy mát xa vai gáy cổ đó hãy chăm sóc sức khỏe, chăm sóc vùng cổ vai gáy vào những lúc rảnh rỗi như giờ nghỉ trưa ở cơ quan hoặc khi về nhà ngồi xem tivi, đọc sách… Cách dùng máy đơn giản, bạn đeo máy vào vùng cổ vai gáy rồi đóng nút cố định, cắm dây nguồn, khởi động, chọn chế độ, thời gian, cường độ mát xa thích hợp nhất với bạn là được. Lưu ý khi dùng thì thả lỏng cơ thể để máy chăm sóc tốt nhất cho bạn.
 
Thiết bị có khả năng đấm bóp, mát xa, day huyệt giúp giảm đau lưng, đau cổ vai gáy hiệu quả nhưng không phải lúc nào cũng dùng hay dùng quá nhiều lần. Một lần chỉ nên dùng khoảng 20 phút, một ngày dùng 2-3 lần cũng được nhưng cách nhau vài giờ ra để cơ thể thích ứng được, bảo quản máy móc bền đẹp. Bạn có thể tận dung máy để mát xa lưng, eo hông đều được, có thể tận dụng máy mát xa vùng eo bụng để hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả, mang lại vòng 2 săn chắc thọn gọn.
 
Lưu ý không uống bất kỳ loại thuốc nào hỗ trợ khi dùng máy vì bản chất máy đã có khả năng giúp bạn giảm đau rồi. Với nhiều kiểu mát và đấm bóp bằng các quả đấm mát xa, máy dễ dàng chăm sóc cho cơ thể bạn, giảm đau nhức cổ vai gáy, xoa dịu cơ bắp, dây thần kinh đang mệt mỏi hoặc tổn thương, giảm mệt mỏi sâu, phục hồi thể trạng, xoa dịu vùng cổ vai gáy, giảm căng cứng nhức mỏi cơ khớp, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ phòng tránh bệnh thoái hóa đốt sống cổ, giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.
 
Hãy dùng đúng nguồn điện phù hợp, không dùng đai quá lâu, quá nhiều lần trong ngày, không dùng đai liên tục, dùng xong phải rút dây nguồn ra và cất gọn máy để bảo quản máy tốt, không để đai ở gần bếp, nguồn nhiệt, nơi nóng ẩm, ẩm ướt là được. Đó chính là lời khuyên khi dùng thiết bị này, hiện có nhiều loại máy như máy mát xa Olekin, Shika…đa dạng cho bạn chọn lựa. Địa chỉ liên hệ mua hàng và tư vấn hỗ trợ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét