Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mua máy xay sinh tố công nghiệp loại nào tốt?

Minh Lâm – Hà Nội: Em chuẩn bị mở quán sinh tố vào tháng sau, nên hôm nay em lên đây hỏi mọi người xem mua máy xay sinh tố công nghiệp nào tốt. Vì em thấy dùng máy xay sinh tố dùng cho gia đình công suất nhỏ quá, dùng cho kinh doanh chắc không chịu được nhiệt. Bác nào có kinh nghiệm về mua máy xay sinh tố công nghiệp chỉ cho em mua với ạ, chỉ cho em địa chỉ mua càng tốt. Em xin cảm ơn ạ!.

Thu Hương – Thái Bình: máy xay sinh tố công nghiệp giờ thì nhiều loại lắm, chả kể được. Nhưng nếu nói tốt theo chủ quan của mình thì máy Shika, kinh doanh rất được, mình cũng có cô bạn làm kinh doanh dùng máy này bảo ok lắm. Mình thì mua dùng trong gia đình nên trong kinh doanh thì chưa biết thế nào nhưng thấy máy có công suất lớn, xay đá viên tốt thì chắc bạn dùng trong kinh doanh sẽ được đấy.
Văn Nhung – Thanh Hóa: không biết mọi người dùng loại nào nhưng em đang dùng con Shika, thương hiệu Nhật ấy. Máy rẻ thôi, chỉ dưới 5 triệu máy, không đắt đỏ vài chục triệu như Vitamix đâu nhưng dùng được lắm. Em dùng mấy tháng nay rồi rất là được, mà bác ở Hà Nội thì qua Halo Shopping thử xem nhé, em mua chỗ đó đấy, khá uy tín về dòng máy này.
Lương Nguyệt – Nghệ An: mình cũng đang kinh doanh sinh tố, hiện vẫn dùng con máy cùi, công suất 500W ở nhà. Tính mua máy có công suất lớn hơn vào tháng sau và mình cũng nhắm 1 cái ở Halo Shopping, nhưng đang còn phân vân, thấy mọi người nói tốt về máy chắc mình đặt hàng luôn quá.
Mai Thanh – Hà Nội: xay sinh tố cũng phải thật mịn uống mới ngon, dùng máy xay sinh tố công suất thấp khó lắm, nhất là không xay được đá viên. Với máy vừa tiền, thích hợp cho kinh doanh lần đầu nhưng đảm bảo chất lượng thì Shika là máy tốt mà bạn nên xem. Vừa xay sinh tố được, vừa xay đá được, rồi xay sữa đậu nành, sữa ngô… xay đa năng cực tốt.
Thảo Vy – Đà Nẵng: mua Shika ở Halo Shopping được đấy bạn, mới kinh doanh mua loại này rất được, vừa bền vừa chất lượng, xay sinh tố hay món khác đều rất ngon. Mình mua tháng trước cũng kinh doanh như bạn này, giá rẻ mà khâu vận chuyển cũng rất đảm bảo, miễn phí hoàn toàn.
Thị Hoài – Hà Nội: nếu bác muốn mua máy Shika thì qua Halo Shopping là uy tín nhất ạ. Và máy dùng cho kinh doanh rất hợp luôn, em thì không dùng kinh doanh sinh tố, em kinh doanh sữa đậu nành nên mua máy xay đậu nành của dòng náy luôn, xay sữa ngon dã man luôn mà không cần phải lọc bã tí nào. Đây là địa chỉ bác có thể qua xem, sẽ được tư vấn đầy đủ và hướng dẫn dùng luôn ạ.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://homeshoping.net.vn/c/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét