Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Dùng ghế mát xa ô tô New Magic XD-801 trị đau lưng

Tôi thường xuyên phải lái xe tải đường dài, sau đó lại phụ bốc hàng cho khách nên hay bị đau lưng, lúc làm việc cảm thấy rất mệt mỏi, về nhà thì lưng đau rã rời, ngủ cũng không ngon. Sau đó vợ tôi có mua cho tôi một chiếc ghế mát xa ô tô hiệu New Magic XD-801, tôi dùng và thấy đỡ đau lưng, cơ thể khỏe mạnh hơn, thể trạng phục hồi. Tôi xin chia sẻ cách dùng ghế mát xa ô tô New Magic XD-801 trị đau lưng hiệu quả mà tôi đã áp dụng.

Vợ tôi mua chiếc ghế này cho tôi ở Halo Shopping, đây là địa chỉ bán hàng uy tín nên tôi khá yên tâm, bảo hành đầy đủ, nhân viên bán hàng còn dặn nếu dùng trong 7 ngày đầu mà ghế bị lỗi do phía hãng sản xuất thì sẽ được bảo hành nhanh chóng nhất, không được thì đổi mới luôn một chiếc ghế khác. Nếu bạn nào cần địa chỉ cụ thể thì tôi cung cấp: số điện thoại 0916 180 361 – 0987 636 081 Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Tôi dùng thì thấy không có vấn đề gì và tôi phát hiện ra nó có thể giúp tôi trị đau lưng hiệu quả và có vô số công dụng khác.
 
Thiết bị do hãng Magic sản xuất, là chiếc ghế chuyên dụng dành cho người hay di chuyển bằng ô tô nhưng cũng tận dụng dùng ở nhiều hoàn cảnh khác được như ở nhà, trên văn phòng làm việc. Tôi lái xe thường xuyên thì cực thích thiết bị này bởi vì nó giúp tôi chăm sóc sức khỏe, mà cụ thể là giúp trị đau lưng hiệu quả.
Trước đây tôi hay bị đau lưng, đau thắt lưng, lúc ngồi lái xe rất mệt mỏi chỉ muốn nhanh xong việc về nhà nhờ vợ hoặc con gái đấm lưng xoa bóp lưng cho đỡ đau thôi. Chứng đau lưng này ảnh hưởng khá nhiều đến tôi, lái xe lắm lúc mệt mỏi không tả được, lúc xuống bốc hàng cho khách thì càng đau mỏi hơn, thậm chí bó tay không giúp khách được vì đau lưng.
 
Chiếc ghế này là một dòng ghế mát xa Nhật Bản nhưng chủ yếu dùng trên ô tô, có công dụng massage, xoa bóp, day huyệt . Nhờ có nó mà tôi có thể tự chăm sóc mình lúc lái xe đường dài, lúc nào cảm thấy mỏi lưng đau nhức là tôi lại khởi động ghế rồi dùng khoảng 20 phút, cảm giác khi ghế hoạt động như có người xoa bóp, tẩm quất, đấm lưng cho vậy.Tôi thấy rất thoải mái, giảm nhanh đau lưng, mỏi lưng, xương khớp cơ bắp đang mệt mỏi phục hồi, thư giãn, thoải mái vô cùng. Dùng chiếc ghế này để trị đau lưng là phương pháp hoàn toàn có hiệu quả nên nếu ai thích thì có thể mua và sử dụng thử sẽ không thất vọng đâu.
 
Trên thân ghế có có 12 bi hồng ngoại có tác dụng mát xa, xoa bóp, đấm bóp, cạo gió, day huyệt, kết hợp với chế độ hồng ngoại làm giảm đau nhức lưng nhanh chóng. Khi dùng ghế tôi cảm thấy hết đau mỏi nhanh, cơ thể khỏe khoắn hơn, lái xe cũng tập trung hơn vì không bị chứng đau lưng làm phiền. Ngoài ra, nó còn giúp tôi tỉnh táo hơn, đỡ buồn ngủ khi lái xe đường dài, hết đau đầu, mỏi cổ vai gáy, ê mông, tê đùi.
 
Sau khi dùng trên ô tô tôi lại tháo ra mang về nhà, ngày dùng khoảng 2-3 lần mỗi lần 20 phút, tôi thấy ngủ ngon hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn, buổi tối về nhà không cần làm phiền vợ con đấm lưng cho nữa. Gía ghế mát xa này cũng không đắt đỏ, nếu mua ở Halo Shopping còn có cơ hội mua được giá rẻ nếu có chương trình khuyến mại. Đây đích thực là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt, tôi sẽ dùng nó thường xuyên mỗi ngày để không bị đau lưng, đau nhức cơ thể nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét