Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Nệm massage toàn thân Goodfor có ưu điểm gì?

Nệm massage toàn thân Goodfor là thiết bị chăm sóc sức khỏe có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Thiết bị có cơ chế hoạt động rất thông minh với chế độ massage đấm bóp xoa bóp cực hiệu quả như bàn tay nhân viên massage chuyên nghiệp, có tác dụng xoa dịu các cơn đau nhức, mệt mỏi, giảm căng thẳng khó chịu nhanh chóng. Có thể thấy đây là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, sau đây là các ưu điểm của nệm massage toàn thân Goodfor:

Thiết bị nệm Goodfor được đánh giá tốt, có hiệu quả, mang lại nhiều công dụng cho người dùng nhất trong các dòng nệm chăm sóc sức khỏe có mặt trên thị trường hiện nay. Cụ thể, tác dụng của nệm Goodfor là giúp người dùng giảm nhanh đau nhức cơ thể, nhất là đau lưng, mỏi hông, đau mỏi vay gáy do ngồi nhiều, mang vác nặng. Chiếc nệm này có khả năng massage xoa bóp toàn thân, chăm sóc tỉ mỉ, giảm đau hiệu quả, giảm mệt mỏi căng thẳng và stress áp lực. Đó là một trong những ưu điểm của thiết bị này, giúp nó nổi bật hơn các dòng nệm khác.

Ưu điểm tiếp theo của nệm Goodfor chính là thiết kế thông minh với chất liệu vải satin và cotton bền đẹp, êm ái, màu đen sang trọng, có thể gấp gọn gàng khi sử dụng xong. Chiếc nệm này nằm không hề bí nóng mà chỉ có cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng. Bên trong thân nệm có 9 mô tơ phân bố đều để massage toàn thân cho người dùng tại các vị trí trọng yếu như vai, lưng, hông, đùi chân…

Thiết bị có bảng điều khiển gắn con chip rất thông minh, giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ massage thư giãn hoặc massage đều, điều chỉnh chế độ massage nhanh chậm ở các vị trí mong muốn. Thiết bị đẩy lùi chứng đau lưng, mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau mỏi chân tay cho người dùng.

Khả năng tạo nhiệt chính là một trong những ưu điểm nổi trội của nệm massage toàn thân Goodfor. Nệm tạo nhiệt, sưởi ấm, kết hợp với chế độ massage tác động trực tiếp vào các vùng cơ bắp bị đau nhức, giúp cơ bắp mèm mại hơn, xoa dịu các vùng bị tổn thương mềm, lưu thông khí huyết, giúp giảm đau nhanh hơn, phục hồi thể trạng, giúp người dùng thư thái, ngủ ngon hơn.

Mô tơ của nệm chạy êm, không gây ồn ảo, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nệm lại nhỏ gọn dùng cá nhân rất thích, có thể mang tới công ty, tranh thủ giờ nghỉ trưa để thư giãn, giảm mệt mỏi, nếu không massage thì cứ trải ra nằm nghỉ cũng rất êm ái. Nệm dùng nguồn điện 220V nhưng cực kỳ an toàn vì có bộ giảm áp còn 12V nên bạn không cần lo lắng bất kỳ điều gì. 

Trên đây là các ưu điểm của nệm massage toàn thân Goodfor. Hãy liên hệ với Halo Shopping để sở hữu một chiếc nệm chất lượng, hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ, giao hàng miễn phí tận nhà hoặc tư vấn thêm về thiết bị này theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét