Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mua máy xay đậu nành Shika ở đâu tốt nhất?

Trước đây, đi mua máy xay đậu nành Shika mình cũng đã từng đặt ra và đăng câu hỏi lên rất nhiều nơi để tìm được câu trả lời. Và may mắn đã có rất nhiều giúp đỡ và mình tìm được một địa chỉ rất ưng ý. Dù mình ở trong Nam không được đến trực tiếp địa nhưng vẫn rất hài lòng về chất lượng máy cũng như dịch vụ tại đây.
Không để các bạn phải tò mò nữa, địa chỉ mình muốn nói đến đó là Halo Shopping. Đây là địa chỉ chuyên bán máy xay sinh tố công nghiệp ngoài Hà Nội. Và máy xay đậu nành cũng chính là một chiếc máy xay sinh tố mang trong mình chức năng xay đậu nành vượt trội. Nó không khác nhau đâu ạ, mình nghĩ do chức năng của máy nên người dùng gọi như thế cho dễ thôi.
 
Mình cũng không phải dân kinh doanh chỉ là một mẹ bỉm sữa nội trợ ở nhà thôi nên yêu cầu của mình không cao lắm, nhất là cần công suất vừa vừa. Tìm hiểu máy xay đậu nành Shika thì toàn công suất lớn, trên 1500W, có sản phẩm 3000W, mình chỉ chọn máy xay đậu nành Shika công suất 2200W thôi, vừa xay tốt, cối xay lại có dung tích lớn 3,6 lít nên khá là tiện lợi.
 
Cảm nhận của mình sau một thời gian sử dụng sản phẩm này tại Halo Shopping đó là: xay sữa ngon, máy làm việc khỏe, không phải lọc xác đậu, đa năng, an toàn và tiết kiệm thời gian rất nhiều. Các bạn cũng biết một sản phẩm tốt sẽ mang lại hiệu quả tốt, nhất là với sữa đậu nành, nếu không mua đúng máy thì xay sữa sẽ không bao giờ ngon. Nhưng máy xay đậu nành Shika đã không làm mình thất vọng. Đặc biệt, ông xã mình chả bao giờ uống sữa đậu nành mà khi uống sữa làm bằng máy Shika cũng phải khen vì sữa ngon quá, giờ ngày nào cũng một cốc mới yên.^^
 
Đó là về chất lượng máy còn về dịch vụ tại Halo Shopping thì bạn cũng hoàn toàn tin tưởng được. Khâu đặt hàng rất dễ, bạn truy cập vào trang chủ của shop halohalo.vn, có số điện thoại nếu bạn muốn mua có thể gọi điện ngay. Hoặc chat vào phần chat với nhân viên tư vấn hay đặt hàng qua Email đều được. Còn với bạn ở Hà Nội có thể qua trực tiếp địa chỉ để mua hàng, càng tiện lợi. Vì mình ở xa nên mình gọi điện cho nhân viên tư vấn, chốt hàng xong, vài ngày sau là có hàng liền à, hàng được bọc chắc chắn. Và không phải chuyển khoản trước nhé bạn, chỉ khi nhận được hàng bạn mới phải thanh toán, hàng lỗi bạn được đổi ngay.
 
Không những thế, chế độ bảo hành cũng lâu dài, 2 năm liền, có nhiều bà bạn mình mua máy cũng công suất lớn nhưng bảo hành được mỗi 12 tháng. Bảo hành lâu dài thì sản phẩm mình dùng yên tâm hơn nhiều các bạn ạ.
 
Đây chính là địa chỉ mua máy xay đậu nành Shika mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé, muốn được tư vấn gì cứ hỏi nhân viên, họ sẽ giải đáp cho bạn đầy đủ, máy xay sinh tố, máy xay đa năng đều có bạn tha hồ chọn.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét