Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cách chon mua máy tập cơ bụng phù hợp với từng dạng người

Nếu đang có nhu cầu mua một chiếc máy tập cơ bụng, tại sao bạn không lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cơ thể? Hay nếu có mong muốn chọn lựa những thiết bị hỗ trợ tập bụng tốt nhất, tại sao khôn tham khảo những thông tin dưới đây?
 
Bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc máy tập cơ bụng chất lượng, hữu ích nếu dựa vào các tiêu chí về cân nặng, chiều cao và mục đích tập luyện của mình. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, về cân nặng

Hầu hết các dụng cụ tập thể dục nói chung và máy tập cơ bụng nói riêng đều giới hạn trọng tải tối đa cho nên bạn cần phải tìm mua chiếc máy tập có tải trọng phù hợp với cân nặng của mình. Hiện nay đa số các loại sản phẩm đa năng có tải trọng dao động trên 120kg.
 
Bạn cũng phải nên lưu ý rằng chọn loại có tải trọng càng lớn càng tốt bởi khi mua về không chắc chắn rằng chỉ mình bạn tập thôi mà có thể những thành viên khác trong gia đình đều cùng sử dụng.
Thứ hai là kích thước máy
 
Một người có chiều cao quá khổ thì chắc chắn không thể phù hợp với những loại máy tập cơ bụng tại nhà có kích thước cho người bình thường được. Vì thế mà kích thước cũng là một trong những tiêu chí để chọn thiết bị phù hợp với dáng người.
 
Bạn cần xem xét kỹ kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao của máy tập. Thông thường thông số chi tiết đã được liệt kê chi tiết trên website bán hàng. Chẳng hạn như sản phẩm sau: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018 
 
Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, nếu có điều kiện thời gian cho phép, bạn cần đến tận nơi mua hàng để xem và dùng thử. 

Cuối cùng là mục đích sử dụng

Bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua máy tập cơ bụng về tập, chắc chắn bạn sẽ mong muốn nó hữu ích với mình. Chính vì vậy mà bạn nên đặc biệt cân nhắc và xác định mục tiêu tập luyện sắp tới trước khi quyết định mua máy hay không.
 
Thực tế, trên thị trường có khá nhiều loại máy hỗ trợ tập cơ bụng khác nhau, tương ứng với nhiều tính năng đa dạng. Tùy theo từng mức độ đa năng mà giá tiền cũng thay đổi, cho nên khi xác định mục đích sử dụng máy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.
 
Nếu nhu bạn đang mong muốn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn để sở hữu chiếc máy tập cơ bụng phù hợp với cơ thể mình nhất, hãy liên hệ với chúng tôi – Halo Shopping luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét