Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hiệu quả đáng kinh ngạc từ máy đánh tan mỡ bụng Shika Japan

Chào mọi người!
 
Dạo trước em rất hay lên blog để nghe mọi người trên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, giảm béo nhưng hôm nay mới có dịp chia sẻ trải nghiệm thực tế của mình. Các bác đọc rồi cho ý kiến bên dưới nhé!
 
Chả là mấy hôm em đọc được mấy bài post trên một số diễn đàn bàn cãi về các loại thiết bị hỗ trợ giảm béo như máy rung giảm béo, máy đánh tan mỡ bụng. Rất nhiều người thì đánh giá máy dùng tốt, hiệu quả và an toàn, trong khi đó cũng có cũng có một số người lại cho rằng dùng máy không ăn thua. Và một điều đáng buồn cười là có một số thành phần chưa dùng qua sản phẩm một lần nào mà nhảy vào bình luận hóng hớt nào là sản phẩm dùng có tác dụng phụ, gây mẩn ngứa, đau cơ, …
 
Tất nhiên rằng ai cũng có quan điểm của riêng mình nhưng phải khách quan, đừng đứng trên lập trường cá nhân mà vội vàng kết luận một vấn đề gì đó. Bất cứ cái gì trên đời này đều có mặt phải, mặt trái và sản phẩm máy đánh tan mỡ bụng cũng vậy, cũng có loại tốt, loại không tốt. Với một số loại máy nhái kém chất lượng dĩ nhiên sẽ dùng không hiệu quả rồi nhưng đừng nên đánh đồng với các mặt hàng chính hãng, chất lượng khác.
 
Bằng chứng sống là em đây, sau khi thực hiện kế hoạch giảm cân 2 tháng bằng việc chạy bộ mỗi ngày nhưng chỉ giảm được cân nhưng vòng eo thì chẳng ăn thua gì. Em mua về cái máy đánh tan mỡ bụng Shika Japan, hàng xịn của Nhật, mua hàng thanh lý của một chị đăng trên kênh rao vặt vì chưa dám bỏ tiền ra mua cái mới mà chưa có ai kiểm chứng trước.
 
Mua về em dùng ngay, quấn vào thực sự mà nói là cảm giác ban đầu không thực sự ưng lắm, vì thấy hơi bứt rứt, khó chịu. Nhưng vài ngày sau khi đã quen rồi thì em cảm thấy bình thường. Khi để chế độ rung tự động trong vòng 10 phút đầu, lớp mỡ thừa cứng ngắt ở bụng dần chuyển sang mềm, em véo vào thấy rõ từng viên. Sau đó, em lại để thêm chế độ hồng ngoại tỏa nhiệt. Thật hiệu quả các bác ạ, khi mỡ đã mềm thì thêm chế độ tỏa nhiệt nữa thì mau tan mỡ lắm.
 
Trước đây, em cân được 65kg, sau 2 tháng chạy bộ tích cực và ăn kiêng thì giảm còn 57kg cộng với giảm 5cm vòng eo chỉ sau 1 tháng sử dụng máy đánh tan mỡ bụng.  Hơn nữa, vùng da giảm mỡ cũng trở nên săn chắc, mịn màng hơn, không có tình trạng rạn da, nhăn nheo như hồi trước nữa. Thấy hiệu quả như vậy nên cách đây 1 tuần, cô em chồng của mình cũng nhờ tìm mua hộ, search trên mạng thì thấy có loại giống y hệt, giá rẻ mà phản hồi cũng tốt nên đặt luôn 1 em về rồi. Nếu như có bác nào muốn mua thì tham khảo tại đây nha, máy này dùng được cho cả nam giới nữa đó, có cả ảnh mẫu luôn: http://halohalo.vn/may-massage-bung-shika-japan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét