Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bài tập cơ bản trên ghế cong tập bụng Sport 360

Có nhiều bạn muốn tập thể dục để vận động cơ thể, giảm béo, nhất là béo bụng nhưng lại không có thời gian đến phòng tập gym hay theo đuổi một môn thể thao nào đó. Vì vậy, hôm nay Halo Shopping xin giới thiệu đến các bạn một thiết bị hỗ trợ tập thể dục vô cùng tiện lợi và hiệu quả phù hợp cho cả nam và nữ, đó chính là ghế cong tập bụng Sport 360.
 
Các bài tập trên chiếc máy tập cơ bụng này phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là những người mới lần đầu tập cơ bụng bởi ghế có độ cong vừa phải và có thể thay đổi linh hoạt. Nếu bạn biết cách tận dụng những tính năng bổ trợ trên ghế để đa dạng hóa các bài tập thì Sport sẽ là công cụ hỗ trợ tập thể dục giảm béo đắc lực nhất dành cho bạn. Nhưng đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn một số bài tập cơ bản trên ghế cong Sport cho bạn tham khảo:
 
+ Tập cơ bụng trên: Bạn nằm sấp, hai chân luồn qua hai con lăn đệm mút, hai tay đặt sau gáy và từ từ thực hiện động tác gập bụng như bình thường.
 
+ Tập cơ bụng dưới: Với bài tập này, bạn ở tư thế nằm ngửa, duỗi thẳng hai chân lên cao, thóp bụng lại và từ từ hạ xuống.
 
+ Tập lưng: Bạn ngồi lên trên ghế cong, hai chân móc qua hai con lăn đệm mút ở phía trước ghế, hai tay nắm tay cầm lò xo đàn hồi dùng hết sức đẩy người  về phía sau ghế rồi nâng người lên thẳng 90 độ và kết hợp xoay người trái-phải để tập eo.
 
+ Tập cơ vai và cơ ngực trên: Với bài tập này, bạn ở tư thế nằm ngửa, hai chân dạng ngang ra, hai tay dùng sức kéo dây cáp sao cho dây kéo căng tối đa. Lưu ý vừa kéo dây kết hợp hít thở sâu theo nhịp sẽ làm cho khí huyết lưu thông tốt hơn.
 
+ Tập bắp tay và cơ ngực dưới: Thực hiện tương tư như tập cơ vai và cơ ngực trên như ở tư thế đứng tập.
 
Trên đây chỉ là những bài tập cơ bản với chiếc ghế cong Sport 360. Bạn còn có thể kết hợp nhiều động tác khác cho các nhóm cơ để mang lại hiệu quả toàn diện hơn.
 
Ngoài ra nếu như bạn nào đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc ghế tập chất lượng, giá rẻ thì hãy đến với  Halo Shopping để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn. Halo Shopping của chúng tôi là đại lý chuyên phân phối các loại dụng cụ tập thể dục uy tín với nguồn hàng tận gốc, chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành tại đây. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hoặc thông tin dịch vụ của Halo Shopping, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét